Bạn sở hữu một thân hình gầy gò ốm yếu và thiếu sức sống? Bạn đã thử nhiều phương pháp cải thiện nhưng không thành công? Tham khảo ngay các thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng giúp tăng cân hiệu quả sau đây nhé.

1. Chuối

Cách Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy Với 5 Loại Thực Phẩm Dưới ĐâyTrong quả chuối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trong 100g chuối có 1,2g protein, 0,5g chất béo, 19,5g chất đường, 0,9g chất xơ và các nguyên tố vi lượng: canxi 9mg, phốt pho 31mg, sắt 0,6mg… Bạn có thể ăn chuối như một món nhẹ hằng ngày sẽ giúp cải thiện dinh dưỡng và tăng cân dễ dàng, vì chuối có hàm lượng calo rất cao.

2. Xoài

Cách Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy Với 5 Loại Thực Phẩm Dưới ĐâyMỗi quả xoài có hàm lượng calo cao, khoảng 100 calo. Vì vậy, xoài là một trong những loại trái cây nằm trong thực đơn tăng cân rất tốt. Có lẽ bạn thừa biết điều này rồi phải không? Vậy hãy lên thực đơn ăn uống cho mình và đừng quên món xoài nhé!

3. Hồng xiêm

Cách Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy Với 5 Loại Thực Phẩm Dưới ĐâyHồng xiêm là nguồn cung cấp dồi dào lượng carbohydrates, vitamin C và các loại vitamin khác như: vitamin A và B-complex. Hồng xiêm cũng rất giàu các loại khoáng chất: đồng, sắt, phốt pho, magiê, kẽm, canxi và các chất điện giải như natri và kali. Những người muốn tăng cân nên ăn loại quả này thường xuyên giúp bổ sung dinh dưỡng một cách dễ dàng mà không bị ngán.

4. Cá hồi

Cách Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy Với 5 Loại Thực Phẩm Dưới ĐâyLà loại thực phẩm giàu chất đạm có thể thay thế các loại thịt đỏ và chứa ít các chất béo bão hòa. Đạm trong cá hồi rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa cũng như tim mạch, giúp thành lập và phục hồi các mô cơ bắp từ đó việc tăng cân dễ dàng và nhanh chóng hơn.

5. Đậu nành

Cách Tăng Cân Hiệu Quả Cho Người Gầy Với 5 Loại Thực Phẩm Dưới ĐâyHạt đậu nành có chứa 45% protein thực vật và nhiều axitamin thiết yếu. Giá trị dinh dưỡng có trong đậu nành đem lại không chỉ tốt cho người gầy muốn tăng cân mà còn rất tốt cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng. Bạn có thể bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng này từ sữa đậu nành, đậu phụ, bột đậu nành,…

Bạn hãy bổ sung nhiều thức ăn giàu chất dinh dưỡng hơn nhé. Vừa bổ vừa đa dạng, sẽ không bị ngán nên việc ăn uống sẽ ngon miệng, bổ dưỡng hơn và từ đó việc tăng cân sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Gửi phản hồi