Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

Nhảy dây luôn được rất nhiều chuyên gia khuyến khích trong các bài tập động tăng chiều hiệu quả nhất bởi tính đơn giản của động tác và dễ dàng thực hiện ở bất cứ đâu.

Động tác quay dây, nhảy lên nhảy xuống đơn giản lại giúp cho bạn luyện tập cơ bắp toàn thân, giúp tăng sức bền cho bạn và điều quan trọng là nó sẽ giúp bạn cải thiện chều cao tự nhiên và khỏe mạnh.

1. Chọn dây nhảy phù hợp

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu QuảBạn nên tìm một sợi dây mà có chiều dài đạt gần đến vai khi nó được gấp làm đôi. Điều này sẽ cung cấp cho bạn đủ khoảng trống để thoải mái nhảy nhẹ nhàng qua nó, nhưng không quá dài để làm bạn bị trượt ngã. Sợi dây nên có cấu tạo dễ dàng để nắm và không nên quá nhẹ hoặc quá nặng.

2. Hãy đứng lên và nắm lấy sợi dây

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu QuảGiữ hai tay cầm của dây trong mỗi bàn tay. Mở rộng hai bên bàn tay và cánh tay của bạn cách xa khỏi cơ thể, ở một góc 45 độ. Điều này sẽ tạo ra một vòng cung lớn hơn để bạn có thể dễ dàng nhảy qua dây. Cùng kết hợp với thực đơn tăng chiều cao tự nhiên để giúp bạn nhanh chóng phát triển chiều cao hiệu quả cho mình.

3. Bước qua dây

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu QuảSợi dây nên treo phía sau bạn, do đó phần giữa của sợi dây sẽ chạm mặt sau của hai bàn chân.

4. Sử dụng bàn tay và cổ tay để xoay dây

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu QuảKhông di chuyển cánh tay của bạn – cố gắng giữ cho chuyển động giới hạn chỉ trong phần cổ tay.

5. Khi sợi dây tiến về phía mặt trước của bàn chân, nhảy qua

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu QuảĐứng trên đầu ngón chân của bạn, và đẩy người lên bằng phần mũi bàn chân. Cố gắng giữ cho chuyển động liên tục trong phần mắt cá chân. Uốn cong đầu gối khi nhảy sẽ làm cho việc thực hiện trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

6. Thiết lập một tốc độ nhảy phù hợp

Áp Dụng Bài Tập Nhảy Dây Giúp Bạn Tăng Chiều Cao Nhanh Chóng Và Hiệu QuảĐối với người mới bắt đầu, cách tốt nhất để di chuyển sợi dây thừng từ từ, do đó bạn có đủ thời gian để có một bước nhảy nhỏ ở giữa mỗi lần nhảy qua dây. Duy trì lưng thẳng và giữ cho tầm nhìn của bạn hướng thẳng về phía trước trong lúc bạn bắt đầu nhịp nhảy chính xác. Nếu bạn chỉ nhìn bàn chân trong lúc nhảy, có nhiều khả năng bạn sẽ bị mất thăng bằng.

Khi kỹ thuật của bạn tăng lên, bạn có thể xoay dây nhanh hơn và loại bỏ các bước nhảy nhỏ.

Một khi bạn đã cải thiện được kỹ năng, bạn có thể đếm số lần nhảy qua dây mà không bị rối tung lên. Một cách thú vị để theo dõi sự tiến bộ của bạn là để đếm bạn nhảy được bao nhiêu lần trong một lượt mà không bị vấp. Bạn sẽ cải thiện được chiều cao nhanh chóng với cách nhảy dây đơn giản này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *