Kết hợp giữa sữa đậu nành với quả chuối, bạn sẽ có được thức uống giảm cân ngon, bổ lại hiệu quả.

Mỗi sáng thức dậy, bạn gái hãy uống 1-2 cốc sinh tố sữa đậu nành và chuối. Món ngon này rất giàu chất dinh dưỡng, giàu vitamin, giúp tăng cường tiêu hóa, giảm táo bón. Hãy uống sữa đậu nành, chuối nửa tiếng trước khi ăn bữa sáng để không bị đầy bụng. Bạn có thể uống thứ nước này thay cho các bữa ăn tối để vừa cảm thấy no nê lại vừa giảm được cân nhanh chóng. Đây quả là một đồ uống giảm cân tuyệt vời mà bạn gái nào cũng nên thử.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– Chuối: 1 quả

Kết Hợp Ngay Sinh Tố Chuối Và Các Nguyên Liệu Này Bạn Sẽ Có Ngay Công Thức Hoàn Hảo Để Giảm Cân– Sữa đậu nành không đường: 100ml (bạn có thể tăng thêm 20-100ml nữa nếu muốn)

Kết Hợp Ngay Sinh Tố Chuối Và Các Nguyên Liệu Này Bạn Sẽ Có Ngay Công Thức Hoàn Hảo Để Giảm CânCách làm:

– Bước 1: Chuối bóc vỏ, thái thành miếng nhỏ

– Bước 2: Cho chuối và sữa đậu nành vào máy xay nhuyễn

Chuối xay nhuyễn sau khi để một thời gian sẽ bị oxy hóa thành màu nâu vì vậy bạn nên uống món sữa chuối này càng sớm càng tốt.

Thực đơn 3 bữa cho bạn gái giảm cân bằng sinh tố đậu nành chuối

1. Trước khi ăn sáng

Kết Hợp Ngay Sinh Tố Chuối Và Các Nguyên Liệu Này Bạn Sẽ Có Ngay Công Thức Hoàn Hảo Để Giảm CânĐối với những bạn gái ít ăn hay bỏ ăn sáng, bạn nên uống sinh tố đậu nành chuối này để vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giúp giảm cân tốt hơn và điều trị táo bón hiệu quả.

2. Trước khi ăn tối

Kết Hợp Ngay Sinh Tố Chuối Và Các Nguyên Liệu Này Bạn Sẽ Có Ngay Công Thức Hoàn Hảo Để Giảm CânBạn nên uống 1 cốc sinh tố sữa đậu nành, chuối trước khi vào bữa ăn tối từ 30 phút đến 1 tiếng để làm tăng cảm giác no, từ đó giảm lượng đồ ăn trong bữa tối, ít dung nạp calo hơn. Bạn cũng có thể uống thức uống này thay cho mỗi bữa tối, nhưng chắc rằng bữa sáng, bữa trưa của bạn đã ăn đầy đủ dưỡng chất để nuôi cơ thể rồi nhé. Vậy là bạn đã có ngay một công thức giảm cân thần tốc rồi đấy.

3. Khi đói

Khi cảm thấy đói, hãy uống 1 cốc sinh tố sữa đậu nành, chuối để cảm thấy no lâu hơn.

Lưu ý:

1. Bạn nên uống sinh tố sữa đậu nành, chuối khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang bị cảm lạnh, khó tiêu, ợ hơi hoặc chức năng thận không tốt, bạn không nên uống nhiều sữa đậu nành.

2. Bạn không nên uống sữa đậu nành với đường đỏ bởi axit hữu cơ trong đường đỏ kết hợp với protein trong sữa đậu sẽ sinh ra những chất cơ thể người khó hấp thụ, còn đường trắng thì không có hiện tượng này.

3. Sữa đậu nành được làm từ hạt đậu nành chứa lượng purine rất cao nên nếu cơ thể bạn có triệu chứng của bệnh gout, mệt mỏi, thể chất yếu, bạn không nên uống sữa đậu nành.

4. Khi đun sôi sữa đậu nành, bạn nên mở nắp vung để các chất có hại trong sữa sẽ bay hơi dễ dàng hơn.

Gửi phản hồi