Bạn sẽ giảm tải áp lực lên cơ thể bằng việc giảm cân cấp tốc để được thế chỗ bởi những đường cong của V-line, 3 vòng cơ thể hiện rõ rệt… nếu thực hiện theo chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý dưới đây.

1. Giảm 1cm mỡ bụng mỗi ngày nhờ công thức nước ép cải ngựa

Loại nước uống này đặc biệt có hiệu quả khi bạn biết cách kết hợp với tập thể dục thường xuyên. Không chỉ đốt cháy lượng chất béo tích tụ trong bụng và loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

Nguyên liệu:

– 125g cải ngựa

– 4 quả chanh

– Gừng tươi: miếng 2cm

– 3 muỗng canh mật ong

– 2 muỗng canh quế

Giảm Cân Cấp Tốc Từ 5 Kg - 8 Kg Trong Vòng 1 Tháng Nếu Bạn Áp Dụng Các Chế Độ Giảm Cân Tuyệt Vời NàyChuẩn bị:

Cho cải ngựa và gừng đã gọt vỏ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn, sau đó thêm nước cốt chanh vào hỗn hợp trộn đều. Tiếp đến cho thêm quế và mật ong, trộn đều hỗn hợp. Lưu trữ hỗn hợp vào một bình thủy tinh, mỗi ngày 2 lần uống 1 muỗng cà phê hỗn hợp này trước bữa ăn hoặc tập luyện. Đây là loại thực phẩm dễ tìm để thêm vào thực đơn giảm cân giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

2. Thực đơn giảm cân low-carb, giảm nạp tinh bột

Thay vì nạp nhiều tinh bột, bạn nên ăn rau, hoa quả có chất xơ. Ngoài ra, yến mạch cũng là thực phẩm quan trọng không thể thiếu vào mỗi bữa sáng vì chúng tạo cảm giác no lâu, giảm việc thèm ăn, giúp đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo trong cơ thể.

Giảm Cân Cấp Tốc Từ 5 Kg - 8 Kg Trong Vòng 1 Tháng Nếu Bạn Áp Dụng Các Chế Độ Giảm Cân Tuyệt Vời NàyTrong thực đơn low-carb bạn có thể ăn cháo yến mạch, nước yến mạch… vào buổi sáng để quá trình giảm cân nhanh có hiệu quả. Nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả, vì các loại này không chứa chất béo, đặc biệt là táo bởi đây là loại trái cây chứa nhiều vitamin, chất xơ, chất dinh dưỡng giúp no lâu, giảm tích tụ mô mỡ hiệu quả.

Bên cạnh đó, không ăn thức ăn có nêm gia vị, đặc biệt hạn chế dầu mỡ vì chúng vốn là “kẻ thù” số 1 của làn da. Không uống nước ngọt có gas, thay vào đó nên dùng nước lọc hoặc nước chanh không đường để đốt cháy mỡ thừa và chống cơn đói.

3. Tập gym từ 1-2 tiếng hàng ngày

Giảm Cân Cấp Tốc Từ 5 Kg - 8 Kg Trong Vòng 1 Tháng Nếu Bạn Áp Dụng Các Chế Độ Giảm Cân Tuyệt Vời NàyNgoài chế độ ăn, muốn giảm cân nhanh và có body săn chắc bạn cần kết hợp với tập luyện. Hãy dành 1-2 tiếng tại phòng gym, các bài tập chủ yếu như nâng tạ, gập bụng, squat… để tăng cường cơ và làm thon gọn cơ thể. Vòng 1, vòng 3 nảy nở, mỡ bụng bay biến nếu kiên trì đều đặn tập luyện hàng ngày.

Gửi phản hồi