Bạn không có thời gian cho bản thân vì bộn bề với trăm công ngàn việc, chăm sóc con cái? Vậy thì bài tập giảm mỡ toàn thân trong 10 phút dưới đây chính là dành cho bạn.

1. Chống đẩy trên mép ghế

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânVới động tác này, bạn đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Đầu tiên, hãy ngồi mé mép ngoài một chiếc ghế, đặt tay bên cạnh hông, sau đó trượt mông khỏi ghế và cong khuỷu tay 90 độ. Bạn cần giữ thẳng lưng gần với ghế, sau đó chống đẩy lên xuống liên tục. Lặp lại bài tập 10 – 12 lần.

2. Bài tập squat trên ghế

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânBắt đầu bài tập, bạn hãy đứng phía trước ghế, hai chân rộng bằng vai. Vươn ngực nhẹ về phía trước. Cong đầu gối, chạm mông vào ghế (nhưng không ngồi xuống), sau đó đứng lên. Giữ trọng lượng cơ thể lên gót chân và giữ đầu gối thẳng với ngón chân. Lặp lại động tác 10 – 12 lần.

3. Gập bụng

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânNằm ngửa xuống sàn nhà và úp hai lòng bàn chân vào nhau, thả lỏng đầu gối. Đặt tay phía sau đầu, duỗi khuỷu tay sang hai bên. Bạn gồng cơ bụng, nhấc ngực và vai lên, sau đó thả lỏng và nằm xuống. Lặp lại động tác này từ khoảng 10 – 12 lần. Đồng thời có thể kết hợp với các loại nước ép giúp giảm cân hiệu quả.

4. Vặn chéo người

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânNằm ngửa, gập đầu gối ở một bên chân lại. Bắt cổ chân bên này sang đầu gối bên kia. Giữ tay phải phía sau đầu và nhấc vai phải về phía đầu gối. Thả lỏng người. Lặp lại động tác 10 – 12 lần, sau đó đổi ngược lại phía bên kia.

5. Chống đẩy đầu gối

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânChống hai tay và đầu gối xuống sàn. Chống khuỷu tay xuống và nhấc bàn chân lên. Lưu ý giữ đầu, cổ, lưng, mông trên một đường thẳng và gồng cơ bụng trong suốt quá tình tập. Liên tục lặp lại động tác khuỵu khuỷu tay và hạ ngực xuống sát sàn ít nhất 10 – 12 lần. Bài tập giảm mỡ toàn thân này cực kì hiệu quả cho phụ nữ sau sinh.

6. Đứng duỗi hông

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânĐứng hai chân rộng bằng hông. Dồn trọng lực vào chân phải và duỗi căng chân trái ra phía sau, siết chặt cơ mông. Sử dụng một chiếc ghế dể giữ thăng bằng. Lặp lại động tác 12 – 15 lần sau đó đổi bên.

7. Bước lên xuống

Mẹ Bỉm Sữa Không Cần Sợ Không Có Thời Gian Giảm Cân Nữa Với 7 Động Tác Giảm Mỡ Toàn ThânĐặt toàn bộ bàn chân phải lên một bục cao, sau đó bước chân trái theo. Bước xuống bằng chân trái, lùi về phía sau khoảng 30 cm, sau đó chân phải bước theo. Lặp lại động tác này 12 lần trong khi giữ ngực, lưng thẳng, sau đó đổi bên. Khi thể lực tăng lên, bạn có thể kết hợp bài tập giảm mỡ toàn thân này với tạ.

Gửi phản hồi