Đại đa số mọi người tin rằng mỡ bụng rất khó để giảm hiệu quả, và rất nhiều người sau đó đã phải bỏ cuộc vì công cuộc giảm mỡ bụng quá là “trường kì kháng chiến” mà mãi vẫn không thấy hiệu quả.

Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn giảm mỡ bụng bằng cách đơn giản hơn nhưng lại vô cùng lợi hại bởi tác động trực tiếp lên mỡ bụng.

1. Ăn thực phẩm chứa nhiều chất xơ

Chất xơ là một thành phần quan trong trong chế độ ăn lành mạnh. Chức năng chính của chất xơ có trong các loại rau củ hoa quả là làm sạch hệ mô của cơ thể, tăng nhu động ruột và thanh lọc độc tố cho cơ thể. Trên thực tế, việc ăn nhiều chất xơ sẽ giúp bạn có thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn bình thường. Do đó, nó cũng giúp bạn giảm được lượng mỡ bụng hiệu quả.

>>> Bí quyết tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ

2. Thực hiện chế độ ăn giàu protein, hạn chế chất béo

Tăng lượng protein và giảm lượng chất béo trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp hạn chế lượng chất béo được hấp thu vào cơ thể, qua đó giảm tích mỡ vùng bụng. Những thức ăn giàu protein gồm có thịt gà và các loại đậu.

3. Uống nhiều nước: 70% trọng lượng cơ thể là nước.

Quá trình trao đổi chất có thể diễn ra thuận lợi được phần lớn là nhờ có nước trong cơ thể. Vì thế, hãy uống ít nhất 8 cốc nước tương đương với 2 lít nước mỗi ngày. Quá trình trao đổi chất diễn ra suôn sẻ sẽ giúp giảm mỡ bụng. Nếu bạn chán nước lọc có thể làm các loại nước ép giảm cân hoặc các loại nước detox để hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả.

4. Kiêng rượu, bia

Uống đồ uống có cồn có thể phá vỡ nồng độ đường huyết trong cơ thể. Thay vì uống rượu, bia, bạn nên uống nước ép quả từ trái cây và các loại nước uống detox vì nó giàu chất xơ tự nhiên. Vì thế, kiêng cử uống đồ uống không tốt còn có thể giúp giảm mỡ bụng.

5. Tập thể hình

Tất cả các loại bài tập thể hình đều rất tốt cho việc giảm mỡ thừa, vì các bài tập thể hình sẽ giúp làm săn chắc và tăng cơ, điều này giúp tiêu đi lượng lớn chất béo dư thừa chứa trong cơ thể bạn.

Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công và đạt được vóc dáng mà mình luôn mơ ước!

Gửi phản hồi