Trong khi hiệu quả giảm cân của giấm táo và mật ong chưa được chứng minh rộng rãi, cả hai đều an toàn để sử dụng khi kết hợp với nhau. Đây là những mẹo cần lưu ý khi bạn thực hiện:

– Chọn loại giấm tốt với độ axit 5%. Các loại giấm khác cũng có thể dùng được vì thành phần cơ bản của chúng là axit axetic.

– Quá nhiều giấm có thể làm cháy cổ họng của bạn. Lấy một thìa canh giấm trộn với mật ong và một cốc nước trước bữa ăn. Bạn cũng có thể rưới dấm lên salad. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các khoáng chất, vitamin và phytonutrients. Nó cũng sẽ làm bạn no để bạn không ăn quá nhiều.

– Cắt giảm lượng carbs và đồ ngọt. Trong khi dấm hấp thụ một số carbohydrate, bạn vẫn phải nhớ những gì bạn ăn. Và đừng mong đợi có kết quả tức thì. Phải mất từ 3 đến 4 tháng để có được một số kết quả.

– Có rất nhiều lợi ích về sức khỏe của giấm táo và mật ong, hiệu quả giảm cân khi kết hợp cả 2 thứ là một lợi ích đáng để thử.

1/ Giấm Táo, Mật ong và ớt cayenne

Cho hai muỗng cà phê mật ong và 3 thìa cà phê giấm táo hòa vào một ly nước. Trộn và uống trước bữa ăn. Thêm một chút quế sẽ làm cho thức uống của bạn ngon hơn. Duy trì thói quen này cho đến khi bạn nhận được kết quả mong muốn.

>>Bạn có thể tham khảo thêm cách làm các loại thức uống từ mật ong giúp giảm cân tốt hơn.

2/ Giấm táo, mật ong, ớt cayen, tỏi và nước cốt chanh

Cho 2 muỗng cà phê mỗi loại giấm táo, mật ong nguyên chất, một ớt cayenne, một thìa nước tỏi xay nhuyễn và nước cốt từ một phần tư quả chanh vào một cốc nước và khuấy đều. Sử dụng hỗn hợp đã pha chế trước mỗi bữa ăn.

Việc này sẽ hạn chế ăn uống của bạn và tăng tỷ lệ trao đổi chất. Nó cũng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của bạn.

3/ Giấm táo, mật ong và trà xanh

Pha chế 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất và 1 muỗng cà phê dấm tào vào một cốc trà xanh. Uống và lặp lại tối đa 6 lần/ngày.

Các chất chống oxy hoá trong trà xanh sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng sự trao đổi chất của bạn.

Chúc bạn thành công!

Gửi phản hồi