Những bài tập đơn giản dưới đây vừa không tốn thời gian, vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ rèn luyện sức khoẻ, tập thể dục còn có tác dụng giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, giải tỏa căng thẳng…

  1. Chuyển động thân trên cơ thể

Bước 1: Hai chân dang rộng bằng vai, nắm chặt tay lại thành nắm đấm, và xoay thân của bạn từ bên này sang bên kia. Mỗi lần cơ thể của bạn di chuyển sang bên phải, nâng tay trái lên và uốn cong khuỷu tay.

Bước 2: Tay phải chạm vào eo.

Bước 3: Thực hiện 6 lần mỗi bên.

  1. Cử động chân nhanh

Bước 1: Nhanh chóng nâng cao và hạ thấp chân phải của bạn, sau đó đến chân trái. Tiếp tục làm động tác như vậy bằng cách nâng đầu gối của bạn càng cao và càng gần ngực càng tốt, mà không nghiêng về phía trước. Mũi chân thẳng xuống đất.

Bước 2: Nâng và hạ chân xuống liên tục, cố gắng giữ thăng bằng rồi đổi chân.

Bước 3: Hít vào và thực hiện cú đá nhanh và mạnh. Sau đó thở ra, làm tương tự với chân kia. Những động tác này sẽ tương tự như đá bóng bằng mũi chân.

Các nàng cũng có thể tham khảo thêm các bài tập boxing giảm cân là một môn thể thao hiện đang rất thu hút các chị em phụ nữ tham gia, tăng sự nhanh nhẹn cũng như giảm cân hiệu quả.

  1. Động tác ngồi xổm chậm và sâu

Bước 1: Đứng thẳng, để chân rộng sang hai bên, hạ cánh tay xuống. Từ từ nâng cánh tay của bạn về phía trước cho đến khi bằng vai và ngồi xổm xuống sao cho vai, lưng và mông tạo thành một đường chéo. Đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài.

Bước 2: Nâng người lên rồi hạ xuống liên tục nhưng ngồi xổm chậm và xuống càng sâu càng tốt.

Bước 3: Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 6 lần.

Chúc bạn thành công!

Gửi phản hồi