Có những người lựa chọn những cách giảm béo thoải mái mà không cần đến những bữa ăn kiêng nhiều thực phẩm cấm kị, hoặc những chế độ ăn kiêng quá khắt khe, thiếu dưỡng chất. Với những cách giảm béo sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được cân nặng mà không cần phải kiêng kị bất cứ cái gì.

Kiểm soát lượng calo trong thức ăn

Những thực phẩm chứa nhiều calo như thịt vịt, dầu mỡ, các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Một phần thịt nạc khoảng bằng bàn tay phụ nữ có lượng calo chừng 200 calories.

Cách Giảm Béo Hiệu Quả Không Cần Ăn Kiêng

Một bát tinh bột lớn hơn nắm tay – như mì hoặc khoai tây – có chừng 180-220 calo, tùy thuộc vào loại nước súp, nước chấm, các loại chất dinh dưỡng được dùng khi nấu nướng. Rau quả rất ít calo, nhưng khi chế biến, có thể lượng chất béo sẽ tăng lên đến 120 calo. Vậy nên cần phải hạn chế những món ăn – thực phẩm chứa nhiều calo để ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong cơ thể.

Ăn ít đường

Đường là một trong những nguyên nhân gây tình trạng béo phì, nhất là vùng bụng. Hàm lượng đường cung cấp vào cơ thể quá nhiều có thể dẫn đến dư năng lượng và chuyển hóa thành chất béo. Vậy nên bạn nên hạn chế lượng đưỡng trong chế biến các món ăn hoặc không nên bỏ vào các loại nước uống sẽ giúp giảm béo hiệu quả đấy nhé.

Cách Giảm Béo Hiệu Quả Không Cần Ăn Kiêng

Thường xuyên ăn các loại hạt

Các loại hạt như hạt điaàu, hạnh nhân,..chứa nhiều chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe, hơn nữa các chất béo này có tác dụng rất lớn trong quá trình giảm béo an toàn, chất béo sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất béo dư thừa thành năng lượng để cơ thể dễ tiêu hao. Nhiều người thường có quan niệm sai lầm về việc ăn các loại hạt vì họ nghĩ rằng hạt có nhiều chất béo dễ gây tăng cân. Nhưng thực tế thì ăn các loại hạt tốt hơn ăn những thực phẩm ít chất béo. Hơn nữa trong hạt có chứa đẩy đủ các loại vitamin và khoáng chất giúp có thể phát triển.

Ăn thịt nạc

Thịt nạc giàu protein cần thiết cho sức khỏe và duy trì cơ bắp nở nang chắc khỏe tự nhiên, cấu thành nên các mô cơ, đồng thời cũng hỗ trợ rất lớn cho quá trình giảm béo, tìm lại vóc dáng thon gọn hơn.

Cách Giảm Béo Hiệu Quả Không Cần Ăn Kiêng

Phân tử thịt ở dạ dày trong một thời gian dài hơn và do đó người ta không cảm thấy đói. Protein trong thịt thúc đẩy đốt cháy chất béo và do đó giúp giảm béo hiệu quả.

Ăn nhiều rau và trái cây

Rau xanh và trái cây tươi là không thể thiếu trong mỗi bữa ăn, kể cả những thực đơn giảm béo hàng ngày. Trong các loại thực phẩm protein giúp giảm béo chỉ có rau và các loại hoa quả là có tính kiềm. Để hạn chế chất béo tích tụ trong cơ thể bạn nên ăn nhiều rau và trái cây tươi. Các loại thực phẩm này không chỉ giúp giảm béo mà còn là thực phẩm nên thêm vào bí quyết làm đẹp của các chị em.

Cách Giảm Béo Hiệu Quả Không Cần Ăn Kiêng

Với những cách giảm béo trên dù đơn giản nhưng cần phải có thời gian để cơ thể giảm béo từ từ và tự nhiên nhất. Thêm vào đó  bạn có thể uống mỗi ngày 1 -2 viên thuốc giảm cân hỗ trợ để quá trình cải thiện cân nặng và vóc dáng nhanh gọn hơn trong một thời gian ngắn.

Gửi phản hồi