Bạn muốn có từ bỏ thân hình mập mạp để sớm sở hữu vóc dáng thon thả, cân đối như ý thì hãy tích cực giảm cân mọi lúc mọi nơi có thể và chăm hoạt động. Ví như chỉ đơn giản trong mấy tiếng đồng hồ buổi sáng sau khi thức dậy bạn vẫn có thể thực hiện được nhiều việc giúp giảm cân an toàn và nhanh hơn. Bạn có muốn thử?

Khởi động buổi sáng bằng bản nhạc yêu thích

giam-can-an-toan-voi-hoat-dong-sang

Một bản nhạc mình yêu thích giúp tinh thần sảng khoái hơn, tiếp thêm năng lực cho bạn chạy tốt hơn, đỡ mệt hơn. Việc giảm cân của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn nếu bạn có một buổi sáng tươi vui và khỏe khắn với những thói quen tốt.
Bầu không khí buổi sáng của bạn sẽ trở nên dịu dàng hơn, xinh tươi hơn, giúp bạn trở nên sáng suốt và sẵn sàng thực hiện kế hoạch giảm cân hiệu quả hơn mỗi ngày.

Hít thở thật sâu

Hít vào, thở ra thật sâu, lặp lại động tác khoảng 10 lần là bài tập giảm cân nhẹ nhàng giúp cơ thể bạn vận động, mà lại rất dễ dàng tiêu hao năng lượng và đặc biệt là giúp bạn tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Ăn chuối trước khi tập thể dục buổi sáng

giam-can-an-toan-voi-hoat-dong-sang1
Trước khi tập chạy hoặc đi bộ thì bạn nên ăn 1 quả chuối. Chuối là thực phẩm rất tốt và thường đưa vào thực đơn giảm cân mỗi ngày vì hàm lượng chất xơ và calo thấp có trong chuối những vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bạn mà vẫn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả nhất là vùng bụng. Nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên bạn không nên tập luyện buổi sáng với cái bụng rỗng vì vậy tốt nhất bạn nên ăn nhẹ để đảm bảo cho sức khỏe. VVì vậy, bạn nên lót cho bụng mình quả chuối trước khi chạy nhé!
Chạy bộ khoảng 15 phút mỗi sáng

Việc chạy bộ đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn yêu thể thao, tăng cường sức khỏe và đánh tan những ngấn mỡ  dư thừa của mình đã dần tan biến thay vào đó là cơ thể săn chắc, quyến rũ hơn.

giam-can-an-toan-voi-hoat-dong-sangq
Mách nhỏ là bạn có thể đeo tai nghe khi chạy để có hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết  hơn. Nếu bạn là người bận rộn không dành nhiều thời gian cho việc chạy bộ mỗi sáng thì có thể thay thế bằng bài tập yoga, hoặc hít thở nhẹ nhàng hơn nhưng hiệu quả giảm cân mang lại cũng không kém.

Tắm nước ấm

Sau một vài phút vận động,chạy bộ khởi động cơ thể và làm ấm người. Chỉ cần 10 phút mỗi sáng ngâm mình cùng nước ấm, bạn sẽ vừa giúp máu lưu thông khí huyết dễ dàng hơn vừa thủ tiêu được kha khá calories. Bạn nên thêm một ít tinh dầu, hoặc nước gừng (nếu có thể) để góp phần giảm cân hiệu quả hơn.
Không quên vận động khi ngồi vào bàn ăn và đi lại nhiều trước khi vào bàn ăn.
Khi chờ đợi cốc sữa nóng nguội bớt, hay đợi nước sôi pha cà phê thì hãy gõ nhẹ nhàng vào cơ thể hoặc làm các động tác lắc hông, ngồi xổm… giúp kích thích các mạch máu lưu thông đầy đủ hơn.

Ăn gì và lúc nào vào buổi sáng là tốt nhất

giam-can-an-toan-voi-hoat-dong-sang3
Năng lượng trong bữa sáng sẽ bị tiêu hao trong các hoạt động một buổi dài nên bạn cần có chế độ ăn phù hợp. Bạn vẫn nên kiêng các thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột (bánh chưng, xôi gà, gà rán, vịt tiềm, hambuger…) nếu như bạn thực hiện 1 kế hoạch ăn kiêng nào đó. Bạn có thể chọn các thức ăn nhẹ ( Cháo lòng, phở tái, bún ốc, bún riêu…).

Nên kết hợp các bữa ăn này với các loại trái cây như  táo, lê, bưởi, thanh long… để đảm bảo cho việc cung cấp đủ dưỡng chất trong ngày làm việc và trong quá trình giảm cân và ức chế cảm giác thèm ăn của các bạn. Hoặc đơn giản hơn là chỉ cần một bát ngũ cốc thô với tách sữa là đã đủ năng lượng cho ngày mới và thực hiện mục tiêu giảm cân.

Ngoài ra, để hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng và hiệu quả thì bạn có thể dùng kết hợp với Thuốc giảm cân để có một quá trình làm đẹp, giảm béo thành công nhé! Với loại sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, với hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên không gây tác dụng phụ cũng như không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Gửi phản hồi