Dưỡng Chất Không Thể Thiếu Khi Giảm Cân Mùa Lạnh

Khi bạn bắt đầu thực hiện các kế hoạch giảm cân với thực đơn giảm cân thì cơ thể rất dễ bị thiếu chất dinh dưỡng vì chỉ dựa vào thực đơn ăn kiêng gay gắt của bạn. Dưới đây là một số các dưỡng chất cần thiết để sức khỏe của bạn luôn được đảm bảo.

duong-chat-khong-the-thieu-khi-giam-can-mua-lanh-3

L-Glutamine

Là một loại amino axit có chứa trong một số loại thực phẩm và thuốc bổ, bạn nên bổ sung L-Glutamine thường xuyên để giúp duy trì lượng đường trong máu hạn chế những cơn thèm ăn giúp giảm cân hiệu quả. Chắc hẳn các bạn đều biết là đồ ngọt có chứa nhiều calo và chất béo gây cản trở quá trình giảm cân của bạn vì vậy bạn cần đến L-Glutamine để giúp kìm hãm sự thèm ăn.

Vitamin D

Đây là loại vitamin có trong ánh nắng mặt trời nhưng vào mùa động thì lượng ánh sáng mặt trời bị giảm bớt vì vậy cơ thể bạn rất dễ xảy ra tình trạng thiếu vitamin D. Khi hàm lượng vitamin D thấp sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của leptin (loại hormone truyền tín hiệu ngừng ăn lên não bộ khi cơ thể đã no).

duong-chat-khong-the-thieu-khi-giam-can-mua-lanh

Bạn cần bổ sung ngay vitamin D để giúp bí quyết làm đẹp và giảm cân của mình hiệu quả hơn giúp làm giảm nguy cơ bị tích tụ mỡ thừa gây béo phì.

Omega 3

Nghiên cứu cho thấy những người ăn kiêng bổ sung dầu cá omega-3 giảm được nhiều mỡ thừa hơn và tăng cường khối nạc trong cơ thể.

Axit béo omega-3 còn giúp giảm viêm và cải thiện tuần hoàn máu tới các cơ bắp trong khi tập luyện, làm tăng hiệu quả của hoạt động này.

duong-chat-khong-the-thieu-khi-giam-can-mua-lanh-2

Dầu dừa

Dầu dừa rất thân thiết với các chị em nó giúp làm đẹp da, đẹp tóc cải thiện sắc đẹp của chị em ngoài ra nó còn giúp cải thiện chắc năng tuyền giáp, tăng cường quá trình trao đổi chất và khối nạc trong cơ thể để giúp giảm cân hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *